Hankook | Đại lý lốp Hankook | Trung tâm dịch vụ ô tô Hankook Mastershop

Về chúng tôi - Công ty TNHH Hải Bình

Trụ sở chính Hải Bình - Nhà phân phối lốp ô tô Hankook

 

CÔNG TY TNHH HẢI BÌNH được thành lập từ năm 1991 tại thành phố Cảng Hải Phòng với lĩnh vực kinh doanh chủ chốt ban đầu là nhập khẩu và phân phối sản phẩm lốp & phụ tùng ô tô. Không ngừng nắm bắt tiềm năng & xu hướng thị trường, đồng thời cùng với sự vẹn toàn trong phát triển hệ thống nhân sự, kĩ thuật viên & chuyên viên cấp cao chúng tôi đã phát triển, đa dạng hóa các ngành nghề liên quan đến ô tô & máy móc công trình.

LĨNH VỰC KINH DOANH TRỌNG TÂM HIỆN TẠI:

1. NHẬP KHẨU – PHÂN PHỐI SẢN PHẨM LỐP Ô TÔ:

Qua hàng chục năm hình thành và phát triển với sự thay đổi của thị trường và xu hướng người tiêu dùng, HẢI BÌNH đã gắn bó tên tuổi của mình với các thương hiệu lốp ô tô uy tín trên thế giới như HANKOOK, KUMHO, BRIDGESTONE, DRC, …. Đặc biệt với thương hiệu HANKOOK, Chúng tôi là một trong những nhà phân phối tiên phong tại thị trường Việt Nam, đưa sản phẩm từ lốp du lịch đến lốp tải nặng khắp mọi miền Tổ Quốc.

Mạng lưới đại lý trải dài khắp 03 miền như một minh chứng cho sự tin tưởng, chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ tận tình mà HẢI BÌNH mang lại cho khách hàng. Chính sách bán hàng & hậu bán hàng luôn được chúng tôi quan tâm và nâng cấp với mong muốn đem lại cho Quý khách hàng dịch vụ vượt trội.

Hải Bình - Nhà phân phối lốp Hankook

 

2. TRUNG TÂM DỊCH VỤ Ô TÔ HẢI BÌNH HANKOOK MASTERSHOP:

 

Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô Hải Bình Hankook Mastershop

Dịch vụ bảo dưỡng chuyên nghiệp, uy tín

Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng ô tô uy tín Hải Bình Hankook Mastershop

 

Trung tâm dịch vụ HẢI BÌNH HANKOOK MASTERSHOP là một trung tâm tiêu biểu trong hệ thống của chúng tôi tại Hà Nội về các dịch vụ CHĂM SÓC – BẢO DƯỠNG – SỬA CHỮA NHANH Ô TÔ. Với tầm nhìn trở thành TRUNG TÂM CHĂM SÓC Ô TÔ HIỆN ĐẠI, CHUẨN MỰC, chúng tôi luôn nỗ lực đa dạng hóa & nâng cao chất lượng dịch vụ, và chính sách ưu đãi khách hàng.

Để tạo ra giá trị dịch vụ tốt, thỏa mãn nhu cầu khách hàng, ngoài việc đầu tư hệ thống máy móc – dụng cụ hiện đại, tân tiến, chúng tôi còn tập trung phát triển, đào tạo và chuẩn hóa nhân sự, kĩ thuật viên. Chính những điều này đã được khách hàng đánh giá cao HẢI BÌNH về sự chuyên nghiệp và tinh thần phục vụ tận tâm.

Chương trình khách hàng thân thiết & các gói khuyến mãi luôn góp phần đem đến cho khách hàng các dịch vụ tốt với giá cả rất phải chăng.

yes Hải Bình Hankook Mastershop Cùng đồng hành - Cùng sẻ chia

HOTLINE: 0917.159.925

 

G