Hankook | Đại lý lốp Hankook | Trung tâm dịch vụ ô tô Hankook Mastershop

CHĂM SÓC LỐP Ô TÔ ĐÚNG CÁCH

Hãy nhớ rằng

“LỐP XE LÀ BỘ PHẬN DUY NHẤT TRÊN XE TIẾP XÚC TRỰC TIẾP VỚI MẶT ĐƯỜNG, ĐẢM BẢO SỰ AN NGUY CỦA BẠN & CHO PHÉP CHIẾC XE CỦA BẠN DI CHUYỂN ĐƯỢC TRÊN ĐƯỜNG”

Vì thế thật là thiếu sót nếu bạn không thường xuyên quan tâm & chăm sóc lốp xe của mình.

Một số TIPS nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện việc này đúng cách và dễ dàng:

THƯỜNG XUYÊN KIỂM TRA CÁC HƯ HẠI:

Đảm bảo lốp xe bạn không bị nứt, phồng, bị cắt, gãy, thủng dị vật hoặc các hư hỏng khác. Loại bỏ những ngoại vật như đinh, đá, ốc vít kẹt trên mặt lốp.

chăm sóc lốp ô tô đúng cách tại Hải Bình Hankook Mastershop

KIỂM TRA ÁP SUẤT HƠI:

Hãy đảm bảo áp suất hơi lốp ở mức độ cho phép, được quy định ở phía trong cánh cửa xe hoặc trong hướng dẫn sử dụng xe ô tô của bạn, và không vượt quá ngưỡng cho phép được ghi rõ trên hông lốp. Áp suất hơi không chuẩn sẽ không những ĐỐT TIỀN của bạn khi lốp nhanh hỏng, mà hơn thế nữa khiến bạn GẶP NGUY HIỂM (như nổ lốp, mất lái …). Thường xuyên kiểm tra áp suất hơi bằng thiết bị chuyên dụng hoặc lắp đặt CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP để theo dõi tình trạng áp suất lốp một cách chủ động nhé.

chăm sóc lốp ô tô đúng cách tại Hải Bình Hankook Mastershop

KIỂM TRA ĐỘ SÂU GAI CÒN LẠI:

Hãy nhớ rằng, Rãnh lốp càng sâu, giúp thoát nước càng tốt và lốp có độ bám đường càng nhiều. Bạn có thể ngăn ngừa những tai nạn bất ngờ bằng việc kiểm tra độ mòn gai lốp thường xuyên mỗi vài tháng/ lần hoặc trước những chuyến đi xa.

chăm sóc lốp ô tô đúng cách tại Hải Bình Hankook Mastershop

ĐẢO LỐP

Đảo lốp thường xuyên mỗi 6 tháng hoặc 10,000km giúp tăng tuổi thọ của lốp xe & cải thiện hiệu suất sử dụng. Hãy tham khảo CÁCH ĐẢO LỐP dưới đây để đảm bảo cho bạn những chuyến đi an toàn & tiết kiệm chi phí:

chăm sóc lốp xe đúng cách tại Hải Bình Hankook Mastershop

CÂN BẰNG ĐỘNG BÁNH XE:

chăm sóc lốp xe đúng cách tại Hải Bình Hankook Mastershop

Hãy định kì Cân bằng bánh xe; khi thay đổi vị trí lốp so với la-răng; hoặc khi thay thế lốp mới. Chắc chắn rằng việc này sẽ đem đến một cảm giác lái thỏa mái, ko còn hiện tượng rung lắc vô lăng khi bạn lái ở tốc độ cao.

KIỂM TRA ĐỘ MÒN ĐỀU CỦA LỐP:

chăm sóc lốp xe đúng cách tại Hải Bình Hankook Mastershop

Hiện tượng bất thường – lốp mòn không đều có thể cảnh báo tình trạng xe bạn bị lệch, gây ảnh hưởng xấu đến các đặc tính vận hành của xe và gây nguy hiểm cho bạn. Vì thế nếu phát hiện những bất thường này thì hãy ngay lập tức Cân Chỉnh góc đặt bánh xe hoặc thực hiện định kì mỗi năm.

ĐỪNG NGẦN NGẠI, HÃY LIÊN HỆ HẢI BÌNH HANKOOK MASTERSHOP KHI BẠN CÓ BẤT KÌ THẮC MẮC NÀO NHÉ!!!

Hotline 0917.159.925

CHÚC CÁC BẠN CÓ NHỮNG CHUYẾN ĐI THỎA MÁI & AN TOÀN!

 

G